(+84-28) 36 36 1080  -  info@webso.vn

  • Tìm kiếm
  • 0
  • 0
Danh mục sản phẩm
  • Tìm kiếm
  • 0
  • 0

Nếu sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi, thì chính sách bảo hành như thế nào? Sẽ được đổi sản phẩm mới hay được sửa chữa miễn phí?

Chính sách bảo hành thường khác nhau tùy từng nhà sản xuất và cửa hàng bán lẻ, tuy nhiên, thông thường khi mua sản phẩm điện máy hoặc đồ điện gia dụng, bạn nên hỏi về chính sách bảo hành của sản phẩm đó. Sau đây là một số thông tin liên quan đến chính sách bảo hành:

  1. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành thường từ 12 đến 24 tháng.

  2. Sản phẩm sẽ được sửa chữa hay đổi mới: Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi trong thời gian bảo hành, bạn nên hỏi cửa hàng bán lẻ hoặc nhà sản xuất sẽ sửa chữa hay đổi mới sản phẩm cho bạn.

  3. Điều kiện để được bảo hành: Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng hoặc lỗi, bạn nên hỏi về điều kiện để được bảo hành. Thông thường, sản phẩm cần được giữ trong điều kiện sử dụng bình thường, không bị va đập hay rơi rớt và được sử dụng đúng cách.

  4. Thủ tục để yêu cầu bảo hành: Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng hoặc lỗi, bạn nên hỏi về thủ tục để yêu cầu bảo hành. Thông thường, bạn cần đưa sản phẩm đến cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành để được kiểm tra và xử lý.

THÔNG TIN CÔNG TY - CỬA HÀNG

Địa chỉ: 473/8B Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 36 36 1080 - Ext: 101 - 103  /  Fax: (028) 37 663 666

Hỗ trợ kỹ thuật: (028) 36 36 1080 - Ext: 104 - 105

Email: info@webso.vn / webso.vn@gmail.com

Mã số thuế: 0311177962

Website: www.webso.vn

  • Trực tuyến:
    1
  • Hôm nay:
    35818
  • Tuần này:
    0
  • Tất cả:
    71293
Thiết kế website Webso.vn
Banner quảng cáo Left
  • cot a
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Phòng kinh doanh
Phòng kỹ thuật
Phòng thiết kế