Chính sách bảo hành của các cửa hàng điện máy có thể khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu, nhà sản xuất và cửa hàng cụ thể. Tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng điện máy đều có chính sách bảo hành như sau:
Chính sách bảo hành hấp dẫn từ cửa hàng và hãng sản xuất
-
Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành thường từ 12 đến 24 tháng tùy vào sản phẩm và thương hiệu.
-
Phạm vi bảo hành: Các cửa hàng điện máy sẽ chỉ bảo hành các lỗi do sản xuất, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra như va đập, chập điện, lắp đặt sai, sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng phụ kiện không chính hãng,...
-
Quyền lợi của khách hàng: Nếu sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền yêu cầu sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới.
-
Chi phí bảo hành: Trong thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sẽ được miễn phí.
-
Điều kiện bảo hành: Khách hàng cần giữ lại phiếu bảo hành và phiếu mua hàng để được hưởng quyền lợi bảo hành.
-
Chính sách đổi trả: Ngoài chính sách bảo hành, các cửa hàng điện máy thường cũng có chính sách đổi trả hàng trong một khoảng thời gian nhất định kể từ ngày mua hàng. Tuy nhiên, điều kiện đổi trả hàng có thể khác nhau tùy theo cửa hàng và sản phẩm.
Số lần xem: 34